TIN MỚI
latest

Hướng dẫn đăng ký sàn Bybit cho người mới bắt đầu

Hướng dẫn đăng ký Sàn Bybit - Trên thị trường tiền ảo hiện nay, Margin trading thực sự vẫn đang là một xu hướng rất hot. Trong đó phải kể đến một số sàn margin nổi bật như Bingbon, Snapex, Bityard,...nhưng hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một sàn tiền ảo hoàn toàn khác nhưng cũng “nổi đình nổi đám” không kém cạnh ai trong khoản margin trade này, đó chính là sàn Bybit.Trong bài viết dưới đây, hãy cùng tôi tìm hiểu về sàn Bybit là gì và cách đăng ký tài khoản trên sàn giao dịch này nhé!

Sàn giao dịch tiền ảo Bybit là gì?

Bybit là một nền tảng sàn giao dịch P2P có trụ sở tại Singapore và được đăng ký tại British Virgin Islands (BVI) vào năm 2018. Sàn cung cấp đòn bẩy lên tới 100x cho việc giao dịch hợp đồng thông minh vô thời hạn “perpetual contracts”. Mặc dù chỉ mới được thành lập cách đây 2 năm nhưng sàn Bybit lại có tốc độ phát triển nhanh chóng và đang ngày càng trở nên phổ biến hơn trên thế giới khi mà đã thu hút được hơn 300.000 người tham gia chỉ trong vòng 2 năm đầu tiên. Điều này cũng khá là dễ hiểu bởi lẽ đứng sau sự thành lập của sàn toàn là những tên tuổi lớn trong thị trường Forex, trong đó, team phát triển đã có kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức Morgan Stanley, Tencent, Ping'an Bank và Nuoya Fortune nên không khó mấy trong việc họ đưa Bybit trở thành cái tên nổi tiếng trên các bảng xếp hạng về sàn giao dịch tiền điện tử.

Sàn bybit Sàn giao dịch Bybit - Sàn tiền ảo uy tín

Các tính năng nổi bật của sàn Bybit

Lý do nào có thể khiến cho cái tên Bybit chỉ sau 2 năm thành lập và phát triển nhưng cho đến hiện nay đã trở thành một trong những sàn tiền ảo uy tín nhất được nhiều người tin dùng, hãy cùng tôi tìm hiểu xem.

Hợp đồng tương lai vĩnh cửu

Khác với thanh toán tức thời trong giao dịch giao ngay hoặc phải thanh toán vào một ngày nhất định trong hợp đồng tương lai thì sàn Bybit có tính năng hợp đồng tương lai vĩnh viễn cho phép người dùng giữ các vị thế trong bao lâu tùy thích mà không có ngày hết hạn. Điều này đã mở ra nhiều cơ hội hơn, giúp cho người dùng nhận được mức giá tốt hơn so với hợp đồng tương lai.

Cơ chế giá kép

Trước tình hình thao túng thị trường thường xuyên xảy ra trên các sàn giao dịch, Bybit đã sử dụng cơ chế giá kép để bảo vệ các nhà giao dịch và đảm bảo rằng người dùng có một môi trường giao dịch công bằng. Cùng với đó, sàn giao dịch này đã sử dụng Mark Price hay còn gọi là giá chỉ số giao ngay toàn cầu như một công cụ thanh lý chứ không phải là Last Traded Price (giá giao dịch cuối cùng) như hầu hết các sàn giao dịch khác. Để hiểu rõ hơn về vấn đề sàn Bybit sử dụng Mark Price thay vì Last Traded Price thì bạn có thể xem ví dụ sau đây:

Ví dụ: Nếu giá Bitcoin trong giao dịch cuối cùng giảm mạnh từ $16.000 xuống còn $12.000; Mark Price sẽ không bị ảnh hưởng và vẫn giữ ở mức $16.000, điều này sẽ bảo vệ vị thế của các trader tránh không bị thanh lý do giá giảm đột ngột. 

Đòn bẩy lên tới x100

Trong các hợp đồng tương lai vĩnh cữu, người dùng có thể sử dụng mức đòn bẩy gấp 100 lần. Ngoài ra, các nhà giao dịch cũng có thể điều chỉnh mức đòn bẩy và biên của một vị thế mở bất kỳ lúc nào. Đây là một hình thức quản lý rủi ro rất linh hoạt nhằm đảm bảo trải nghiệm giao dịch tốt nhất có thể cho người dùng. Các mức đòn bẩy cho mỗi loại coin như sau: BTC/ USD: 1:100, ETH/ USD: 1:50, EOS/ USD: 1:50, XRP/ USD: 1:50.

Ứng dụng di động Bybit

Đối với các nhà giao dịch đang di chuyển, chắc chắn họ sẽ muốn theo dõi các vị trí mở của mình. Đây là lý do tại sao Bybit đã phát triển các ứng dụng di động của họ. Nó có sẵn trên iOS và Android, chức năng và giao diện khá giống với Web và có đầy đủ các tính năng cần thiết trong giao dịch. Trong khi tất cả các ứng dụng dành cho thiết bị di động đều tương đối giống nhau từ các sàn giao dịch khác thì ứng dụng di động Bybit trông đơn giản và dễ sử dụng hơn rất nhiều. 

Hướng dẫn cách đăng ký sàn Bybit

Sau đây tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký và sử dụng sàn Bybit một cách đơn giản và nhanh chóng nhất, cùng theo dõi nhé!

Cách đăng ký tài khoản sàn Bybit

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của sàn: Bybit.com

Bước 2: Có 2 cách đăng ký tài khoản, có thể bằng email hoặc số điện thoại nhưng tôi khuyến khích các bạn nên sử dụng email để đăng ký cho tiện lợi. Hãy nhập chính xác email chính chủ và mật khẩu vào các ô thông tin rồi nhấn “Register”.

hướng dẫn đăng ký sàn bybit- đăng ký bybit Hướng dẫn đăng ký tài khoản sàn Bybit cho người mới bắt đầu

Bước 3: Sau đó, hệ thống sẽ tự động gửi một email xác nhận. Việc của các bạn là vào hộp thư lấy mã code rồi điền vào form kế tiếp, sau đó nhấn  "Complete registration". Như vậy là đã hoàn thành xong việc đăng ký tài khoản trên sàn Bybit rồi.

Thiết lập Google Authentication cho tài khoản sàn Bybit

Bước 1: Tải ứng dụng Authentication về điện thoại cá nhân

Bước 2: Truy cập vào tài khoản Bybit đã đăng ký, sau đó kéo xuống dưới mục “Google Authentication” chọn “Settings”.

Thiết lập bảo mật cho bybit Thiết lập google authentication cho tài khoản của mình

Bước 3: Tiếp đến ấn vào nút “Send Email Verification Code” để nhận một mã code được gửi đến địa chỉ email của bạn, sau đó nhập mã vào ô rồi ấn nút “Confirm”.

quét qr cho tài khoản bybit Quét mã vạch xác nhận bật 2FA cho tài khoản của bạn

Bước 4: Sau khi ấn nút “Confirm” thì bạn sẽ tiếp tục dùng ứng dụng Google Authenticator để quét mã vạch và lấy mã code kích hoạt lớp bảo mật 2FA cho tài khoản của mình nhé.

Hướng dẫn cách giao dịch trên sàn Bybit

Sau khi chúng ta đã biết được cách đăng ký và bảo mật tài khoản tại sàn giao dịch Bybit thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu về cách giao dịch nhé! Hãy theo dõi phần bài viết dưới đây của tôi để được biết về cách giao dịch.

Cách nạp tiền vào sàn Bybit

Bước 1: Nhấp chọn “My Assets” ở góc phải giao diện Bybit sau khi ấn vào địa chỉ email của bạn.

Bước 2: Tiếp đến danh sách các loại coin trong tài khoản Bybit của bạn sẽ xuất hiện, bạn muốn nạp loại coin nào thì chọn coin đó rồi ấn nút “Deposit” tương ứng ở cuối. Ngoài ra, sàn Bybit có một điểm đặc biệt đó là khi bạn nạp vào sẽ được thưởng ngay 50 USD, nên hãy tận dụng cơ hội này nhé. 

hướng dẫn đăng ký sàn bybit - giao dịch tại sàn bybit Hướng dẫn giao dịch - nạp tiền cho tài khoản của bạn

Bước 3: Sau đó điền số lượng coin muốn nạp và nhấn “Confirm” để hoàn thành.

Cách rút tiền từ sàn Bybit

Cách rút tiền từ sàn Bybit cũng rất đơn giản, tương tự như cách nạp tiền vào nhưng ở bước 1 trên, thay vì chọn “Deposit” thì bạn chọn lệnh “Withdraw” ở coin tương ứng, rồi nhập địa chỉ ví cần rút về và số lượng coin cần rút về và ấn “Confirm” là xong.

Lời kết

Hy vọng thông qua bài viết hướng dẫn đăng ký sàn Bybit này đã đem đến cho các bạn thêm một sự lựa chọn mới trong việc tìm kiếm và chọn lựa cho mình một sàn giao dịch tiền ảo uy tín. Sàn Bybit  tuy là một cái tên còn khá mới mẻ nhưng lại được đánh giá là rất tiềm năng bởi sở hữu công nghệ hiện đại, áp dụng nhiều tính năng mới đồng thời có mức phí cực kỳ cạnh tranh và cho đến thời điểm hiện tại chưa từng bị hacker “ghé thăm” lần nào. Với nhiều ưu điểm vượt trội như vậy, không lý nào mà lại không lựa chọn”em nó” đúng không nào?

Xem thêm bài viết liên quan về thị trường tiền ảo tại https://santienaototnhat.com/

Tags: mỡ bôi trơn tại đà nẵng , cân điện tử đà nẵng

« PREV
NEXT »