TIN MỚI
latest

Những điều về sàn Coinbase mà bạn cần biết

Sàn Coinbase – Chắc hẳn những người ở đây, cho dù là người mới bắt đầu tham gia vào thị trường tiền ảo hay là những lão làng trong thị trường này đều biết về Coinbase. Bởi vì, đây là một sàn giao dịch tiền ảo rất nổi tiếng và được nhiều người biết đến trong thời điểm này. Nhưng để những người chuẩn bị tham gia thị trường này được biết rõ hơn về nó thì hôm nay, tôi sẽ có một bài viết chi tiết về những đặc điểm của sàn giao dịch này. Để mọi người có thể bổ sung kiến thức về nó. Đầu tiên chúng ta hãy đi tìm hiểu về khái niệm xem nó là gì nhé!

Sàn Coinbase là gì?

Coinbase là một sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Mỹ và được thành lập vào năm 2012. Coinbase không hỗ trợ chức năng giao dịch tại Việt Nam, nhưng nó lại hỗ trợ mảng ví tiền ảo miễn phí cho người sử dụng toàn cầu. Do đó, dù là sàn giao dịch nhưng tại Việt Nam, Coinbase được nhiều người biết đến như một ví điện tử. Cũng giống như Blockchain.com, Ví Coinbase được thiết kế với cơ chế bảo mật an toàn nhiều lớp. Nó luôn đảm bảo an toàn tối đa cho tài sản của người dùng, cách sử dụng đơn giản nên được nhiều người tin tưởng sử dụng. Đây cũng chính là một trong những sàn giao dịch lâu đời nhất tại Mỹ, với lượng người dùng lớn và tầm ảnh hưởng lớn. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ uy tín, bảo mật và tiềm năng sử dụng ví Coinbase.

Sàn giao dịch tiền ảo Coinbase là gì?

Ưu và nhược điểm của sàn Coinbase

Ưu điểm của Coinbase

-    Coinbase là một trong những sàn giao dịch tiền ảo Bitcoin hiếm hoi được cấp giấy phép hoạt động tại Hoa Kỳ, vì vậy các vấn đề pháp lý của sàn giao dịch này có thể được đảm bảo.
-    Ví điện tử Coinbase là một trong những ví lưu trữ tiền an toàn, uy tín và miễn phí.
-    Chính vì được thành lập vào năm 2012, nên Coinbase đã trở thành một trong những công ty tiền điện tử lâu đời nhất.
-    Sàn giao dịch này tập trung chủ yếu vào các nhà đầu tư tổ chức, các công ty lớn trong lĩnh vực đầu tư tài chính.

Nhược điểm của Coinbase

-    Coinbase không cho phép người dùng Việt Nam mua bán, trao đổi. Chính vì vậy, bạn chỉ có thể sử dụng dịch vụ ví điện tử của sàn này thôi.
-    Thời gian xác nhận giao dịch bitcoin lâu hơn vì các sàn giao dịch không tính phí giao dịch.
-    Coinbase Pro chỉ có 48 cặp tiền ảo để giao dịch. Con số này hoàn toàn không tương thích với các sàn giao dịch khác, chẳng hạn như HitBTC với 802 cặp.
-    Do tập trung vào thị trường Hoa Kỳ và các nhà đầu tư tổ chức, khối lượng giao dịch trên Coinbase chỉ nằm trong top 30, theo Coinmarketcap.

Dịch vụ sàn Coinbase đang có

Mua và bán tiền ảo

Coinbase là nơi bạn có thể mua, bán và quản lý tiền kỹ thuật số của mình một cách dễ dàng và đáng tin cậy. Bạn có thể làm những điều sau đây tại Coinbase:

-     Chức năng chính của sàn tiền ảo đấy chính và mua và bán các loại tiền ảo phổ biến.
-    Đầu tư vào tiền ảo từ từ theo thời gian bằng cách lên lịch mua hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng.
-    Để tăng cường bảo mật, hãy lưu trữ tiền của bạn trong một kho tiền với thời gian rút tiền được lên lịch định kỳ.
-    Luôn cập nhật thị trường với ứng dụng Coinbase dành cho Android hoặc iOS.
-    Lý do bạn nên chọn Coinbase để bắt đầu giao dịch là vì Coinbase có nền tảng tiền điện tử đáng tin cậy nhất:
-    Lưu trữ an toàn: Phần lớn tài sản tiền ảo được lưu trữ trên Coinbase trong bộ nhớ ngoại tuyến an toàn.
-    Đồng tiền kỹ thuật số được lưu trữ trên máy và có bảo hiểm theo chính sách bảo hiểm của Coinbase

Sàn giao dịch điện tử GDAX

Sàn giao dịch điện tử GDAX (Global Digital Asset Exchange) được đánh giá là sàn giao dịch đẳng cấp thế giới. GDAX là nhà môi giới trực tuyến cung cấp giao diện trực quan với các lệnh thời gian thực, công cụ biểu đồ, lịch sử giao dịch và quy trình đặt hàng đơn giản để bạn giao dịch ngay từ ngày đầu tiên. Ngoài ra, GDAX cung cấp cho các tổ chức và chuyên gia khả năng giao dịch nhiều loại tiền tệ kỹ thuật số như Bitcoin, Ethereum và hơn thế nữa trên một sàn giao dịch được quy định của Hoa Kỳ. Với nguồn cung cấp dữ liệu WebsocketZ, Coinbase cho phép bạn dễ dàng truy cập vào dữ liệu thị trường theo thời gian thực. Trong khi hệ thống API hàng đầu trong ngành cho phép bạn phát triển các chương trình giao dịch an toàn, có thể lập trình.

Dịch vụ sàn coinbase Dịch vụ của sàn Coinbase rất đa dạng

Coinbase Commerce

Coinbase Commerce là một dịch vụ giúp doanh nghiệp của bạn thanh toán bằng tiền kỹ thuật số. Dịch vụ này cho phép các doanh nhân điều hành doanh nghiệp của họ từ mọi nơi trên thế giới và có quyền truy cập vào cơ sở dữ liệu khách hàng toàn cầu bằng cách chấp nhận thanh toán bằng tiền kỹ thuật số. Được thiết kế và xây dựng bởi Coinbase - công ty tiền kỹ thuật số hàng đầu thế giới, an toàn và bảo mật luôn được ưu tiên số một. Hơn nữa, nhóm Coinbase không ngừng làm việc để cải thiện nền tảng và xây dựng các công cụ mới để giúp bạn điều hành doanh nghiệp của mình một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Cung cấp nền tảng API kỹ thuật số

Cung cấp nền tảng kỹ thuật số cho API. Hệ thống API của sàn tiền ảo tốt nhất Coinbase có thể cung cấp nhiều chức năng khác nhau. Từ đọc và thu thập dữ liệu đến tạo giao diện chưa từng có, và dễ dàng tích hợp với các loại tiền kỹ thuật số khác vào ứng dụng. 

Đặc biệt:

-    Tạo ví và địa chỉ Bitcoin, Bitcoin cash, Litecoin và Ethereum
-    Mua / bán và gửi / nhận bitcoin, bitcoin cash, Litecoin và Ethereum
-    Lưu trữ an toàn Bitcoin, Bitcoin cash, Litecoin và Ethereum
-    Truy xuất thông tin giá lịch sử hoặc thời gian thực
-    Bạn sẽ nhận được thông báo khi thanh toán.

Bảo mật sàn Coinbase

Để đảm bảo tính bảo mật của các tài sản tiền điện tử được mua và lưu trữ trong Coinbase, nền tảng này sẽ nắm giữ 98% vốn của khách hàng bằng tiền ngoại tuyến. Coinbase đảm bảo với khách hàng rằng "dữ liệu nhạy cảm sẽ được lưu trữ trên máy chủ sẽ hoàn toàn bị ngắt kết nối Internet". Dữ liệu sau đó được mã hóa, chuyển sang ổ USB và các bản sao trên giấy, và cuối cùng được phân phối khắp các két an toàn trên thế giới.

Trong đó 2% vốn của một khách hàng khác được giữ trực tuyến, được che giấu trong trường hợp thuộc phạm vi lưu trữ trực tuyến của Coinbase. Ngoài ra, Coinbase thay mặt họ giữ tất cả các loại tiền tệ fiat của khách hàng trong tài khoản ngân hàng giám sát. Vì vậy, nếu có tiền pháp định trong Coinbase, sử dụng ví điện tử USD, nó sẽ được FDIC bảo hiểm 250.000 đô la (giống như một ngân hàng "bình thường"). Điều này sẽ bảo vệ tài sản của khách hàng, ngay cả trong trường hợp Coinbase phá sản.

Tính bảo mật tại sàn coinbase Coinbase là một sàn tiền ảo rất chú trọng vào tính bảo mật

Lời kết

Trên đây là bài chia sẻ về những kiến thức cần biết về sàn Coinbase của tôi. Nếu bạn cảm thấy hứng thú với bài viết này thì hãy để lại một bình luận cho tôi được biết nhé! Bạn cũng đừng quên theo dõi website của chúng tôi thường xuyên để được cập nhật những thông tin mới nhất về thị trường tiền ảo nhé! Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết về sàn Coinbase này của tôi. Xin chúc bạn thành công!

Xem thêm bài viết liên quan về thị trường tiền ảo tại https://santienaototnhat.com/

Tags: mỡ bôi trơn tại đà nẵng , cân điện tử đà nẵng

« PREV
NEXT »