TIN MỚI
latest

Kinh nghiệm chọn những loại tiền ảo nên đầu tư cho tương lai - 2021

Những loại tiền ảo tiềm năng – Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại tiền ảo khác nhau. Nhưng đâu mới là những đồng tiền ảo đáng đầu tư trong năm 2021? Nếu bạn không biết cách chọn đồng tiền ảo tiềm năng để đầu tư thì bạn có thể đọc bài viết chia sẻ kinh nghiệm trong việc lựa chọn các đồng tiền ảo tiềm năng đáng đầu tư dưới đây của tôi. Nào chúng ta hãy cùng đi vào phần nội dung chính của bài viết hôm nay nhé!

những loại tiền ảo
Những loại tiền ảo thông dụng hiện nay

Những đồng tiền ảo bạn nên đầu tư

-    Bitcoin: Tiền điện tử đầu tiên và là cơ sở khởi đầu cho các đồng tiền khác. Đây cũng chính là đồng tiền được tất cả các sàn tiền tiền ảo tốt nhất tin tưởng.
-    Ethereum: Một phiên bản nâng cấp hơn cho phép các nhà phát triển xây dựng ứng dụng và các công nghệ phi tập trung khác.
-    Ripple: Không giống như các loại tiền kỹ thuật số khác, nó không sử dụng blockchain để đạt được sự đồng thuận trên toàn mạng cho các giao dịch. Thay vào đó, một quy trình đồng thuận lặp đi lặp lại làm cho nó hoạt động nhanh hơn, nhưng cũng dễ bị hack hơn.
-    Cardano: Được bắt đầu vào năm 2015, ý tưởng là xây dựng một mạng lưới blockchain ưu việt, khắc phục những nhược điểm của các blockchain cũ như Bitcoin và Ethereum. Mục đích là thực hiện giao dịch với ít phí hơn, giao dịch nhanh hơn và nhiều giao dịch hơn.

Cách chọn những loại tiền ảo nên đầu tư

Thường xuyên đọc Whitepaper

Whitepaper hay còn gọi là sách trắng là một dạng tài liệu được lập ra để giải thích tất cả những vấn đề liên quan đến quá trình hình thành và giá trị cốt lõi của đồng tiền, ngoài ra nó còn cung cấp những thông tin có tầm quan trọng như mục tiêu tương lai của đồng tiền và nhóm người đứng sau nó. về hình thức hoạt động cũng như giá trị tiềm năng trong tương lai.

Tìm hiểu về vốn hóa thị trường

-    Trước khi quyết định đầu tư vào nó, bạn cần kiểm tra nguồn cung và giá cả của coin trên thị trường.
-    Chỉ chú ý đến những đồng tiền có ít nhất 80% số lượng lưu hành trên thị trường vì chỉ khi đạt được tỷ lệ này thì tính thanh khoản của đồng xu mới được coi là chấp nhận được.
-    Giá trị của một loại tiền ảo chỉ phản ánh giá trị mà mọi người cảm nhận về nó, vì vậy nó không phải là yếu tố quyết định trong khoản đầu tư của bạn. Điều quan trọng là tiềm năng tăng trưởng chứa trong mỗi đồng xu mới là quan trọng nhất.
-    Mẹo đầu tư từ các nhà giao dịch chuyên nghiệp là không mua tiền điện tử đơn giản vì nó rẻ!
cách chọn những loại tiền ảo
Cách chọn những loại tiền ảo nên đầu tư hiện nay

Kiểm tra khối lượng giao dịch

Tính thanh khoản và khối lượng giao dịch của một loại tiền tệ là một thước đo quan trọng để đánh giá sự phát triển trong tương lai của nó. Đồng tiền có khối lượng lớn cho thấy nó đang nhận được sự chấp nhận cao từ các nhà đầu tư trên toàn thế giới và điều này gián tiếp đảm bảo tương lai của chính đồng tiền này trên thị trường Đồng. khối lượng giao dịch của nó phải tăng tương ứng với giá trị của nó.

Theo nguyên tắc chung, bạn chỉ nên đầu tư vào các đồng tiền có khối lượng giao dịch ít nhất là 10 triệu đô la. Cơ hội đầu tư thành công vào những đồng xu thỏa mãn những điều kiện này sẽ cao hơn gấp nhiều lần so với việc bạn bỏ tiền vào một đồng xu với khối lượng thấp và chờ đợi điều kỳ diệu xảy ra với nó.

Cũng giống như mọi hình thức đầu tư khác, đầu tư vào tiền ảo cũng có những khó khăn và rủi ro nhất định. Tại Việt Nam, hình thức đầu tư này vẫn chưa được pháp luật thừa nhận. Cụ thể, chính phủ đã nhiều lần cảnh báo người dân cẩn trọng khi giao dịch và đầu tư tiền ảo vì những rủi ro mà tiền ảo mang lại. Tới đây năm 2018 Việt Nam cũng có luật về Bitcoin như 1/1/2018, nếu bạn sử dụng Bitcoin / Altcoin làm tiền tệ sẽ vi phạm pháp luật. Điều này có nghĩa là bạn không thể sử dụng Bitcoin để mua bất cứ thứ gì tại Việt Nam, vì điều đó là vi phạm pháp luật.

Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của tôi về việc lựa chọn những loại tiền ảo tiềm năng để đầu tư trong năm 2021. Nếu bạn là một người mới bước chân vào thị trường tiền ảo và chưa biết lựa chọn tiền ảo để đầu tư. Thì hẳn đây là một bài viết rất bổ ích đối với bạn. Mong bằng bài viết này có thể giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn.

Xem thêm: Top 7 các đồng tiền ảo phổ biến nhất hiện nay

Tìm hiểu thêm: mỡ bôi trơn tại đà nẵng , cân điện tử đà nẵng

« PREV
NEXT »